The Verona at Tublan

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

The Verona at Tub Lan



ประตูสู่วังน้ำเขียว แหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก

     ด้วยแรงบันดาลใจจากเมืองเวโรน่า แห่งแคว้นเวเนโต้ ประเทศอิตาลี ต้นกำเนิดนวนิยาย โรมิโอ&จูเลียต อันเลื่องชื่อของโลก จึงก่อกำเนิดดินแดนแห่งรักในเมืองไทยกับเดอะเวโรน่าแอททับลาน  ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาที่มีอากาศบริสุทธิ์อันดับ7 ของโลก  ให้ความรู้สึกโรแมนติกแบบสุดๆ พร้อมสถาปัตยกรรมที่จำลองสะพาน Castelvecchio ทะเลสาบ Garda ลานกลางแจ้งแบบ Arena หอคอย Lamberti หอนาฬิกา หอระฆัง จัตุรัสเออร์เบที่ให้คุณได้เข้าถึงความเป็นเวโรน่าแบบสุดๆ พร้อมกับกิจกรรมล่องเรือกอนโดล่า ชมตำนานรักแห่งบ้านจูเลียต นั่งรถม้าสไตล์อิตาลีพร้อมชมฟาร์มสไตล์คันทรี ได้ใกล้ชิดและให้อาหารสัตว์นานาชนิด สนุกไปกับเครื่องเล่น และสันทนาการต่างๆมากมาย พร้อมบริการรถ ATV ให้คุณได้ Adventure แบบมันส์ๆ ยังไม่หมดแค่นี้ ที่นี่ยังมีสินค้าทั้งแบรนด์ไทยแบรนด์นอกถึง 120 ร้านค้า ให้คุณได้ ชม ชิม ชอป แชะ กัน พร้อมความสนุกอีกมากมายที่รอคุณ ได้สัมผัสไปกับคนที่คุณรัก



     เมืองเวโรน่า เป็นเมืองแห่งศิลปะวัฒนธรรมอันเลื่องชื่อของโลก และได้ประกาศจากองค์การสหประชาชาติให้เป็นเป็นมรดกโลกแห่งวัฒนธรรม เมืองเวโรน่า ถูกสร้างโดยโรมันและเหตุการณ์ต่างๆ ในบทละครเรื่องโรมิโอกับจูเลียตของเช็กเสปียร์ ล้วนเกิดขึ้นในเมืองเวโรน่า บ้านจูเลียตบนถนน Capello โรมิโอและจูเลียต นวนิยายรักอันสุดแสนโรแมนติก เป็นละครที่ประพันธ์โดย วิลเลียม เชกสเปียร์ เวโรน่า(Verona) จึงเป็นประตูสู่อิตาลี เมืองที่ใหญ่และสำคัญ จนได้รับสมญานามว่า “LITTLE ROMAN



     เดอะ เวโรน่า ทับลาน คือ อีกหนึ่งแหล่งช้อป-กิน-เที่ยว ที่น่ามาเยือนแห่งหนึ่งของจังหวัดปราจีนบุรี ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ อยู่บนถนนสาย 304 หลักกิโลเมตรที่ 32-33 ตรงข้ามอุทยานแห่งชาติทับลาน ภายในประกอบไปด้วยร้านค้ากว่า 120 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น ร้านขายของที่ระลึก ร้านเสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำ รวมไปถึงร้านอาการแสนอร่อยอีกเป็นจำนวนมาก สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีโอกาสเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดปราจีนบุรี ขอแนะนำต้องลองไปเยือน เดอะเวโรน่า @ ทับลาน สักครั้ง!





    ..เดอะเวโรน่า แอท ทับลาน ประตู่สู่วังน้ำเขียวแหล่ง shopping และพักผ่อนแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดปราจีนบุรี กับบรรยากาศที่เสมือนยกเมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลีมาให้ทุกท่านได้สัมผัสและเพลิดเพลิน

    


      เก็บภาพประทับใจแห่งรักมากมายกับจุดถ่ายรูป และกิจกรรมหลากหลายอาทิ Verona Park , Juliet Park, Arena Park , The Rhythem of Love in Verona , หอนาฬิกา , Attirement of the Birds, หอคอย Lamberti ชมวิวรอบทับลาน ข้ามสะพาน Castelvecchio ล่องเรือกอนโดล่า ทะเลสาบ Garda , นั่งรถม้าสไตล์อิตาลี ฟาร์มท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ขี่จักรยานชมวิว ชมการแสดงสัตว์ กิจกรรม Advanture ตามฐานต่างๆ

โรงแรม ศูนย์สัมมนา ค่ายกิจกรรมผู้นำเยาวชน ลานเอนกประสงค์ จัดกิจกรรมต่างๆ ทั้งงานดนตรี งานแต่งงาน งานแสดง รองรับนักท่องเที่ยวได้กว่า 20,000 คน สถานีบริการน้ำมัน ปตท. และก๊าซ NGV ขนาด Premium พร้อมให้บริการ




      ดื่มด่ำและซาบซึ้งกับนวนิยายสุดแสนโรแมนติก โรมิโอ&จูเลียตของวิลเลียม เช็คสเปียร์ ณ บ้านจูเลียต บนถนนคาเปลโล่ ที่เราจำลองจากเมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลีมาให้ท่านได้พบกับรักแท้ที่แสนโรแมนติก อร่อยกับอาหารหลากหลายรสชาติ พร้อมบรรยากาศที่งดงามรอบทะเลสาบ ล้อมรอบด้วยขุนเขาทับลาน ที่สังสรรค์กับมิตรสหาย และครอบครัว ในทุกช่วงเวลา


 


     เป็นอีกมุมหนึ่งในเวโรน่าที่น่าถ่ายรูปมาก เป็นภาพวาดบนฝาพนังที่ใครไปก็ต้องมาถ่ายมุมนี้  เราเห็นยังชอบเลยต้องถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก...



อีกมุมหนึ่งบนสะพาน ที่นี้วิวสวยมาก..><



นำภาพมาฝาก  ถ้าได้มาเยือนปราจีน อย่าลืมมาดื่มด่ำความสุขที่ ..เดอะเวโรน่า แอท ทับลาน ขอบบคุณที่รับชมค่ะ..>//<

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น